Lợi ích của việc quản lý hàng hóa bằng mã vạch

Lợi ích của việc quản lý hàng hóa bằng mã vạch

 Quản lý bán hàng là vấn đề sống còn của mỗi cửa hàng kinh doanh và bất cứ mặt hàng kinh doanh nào. Là một chủ cửa hàng ai cũng luôn tìm kiếm những giải phát tối ưu để quản lý hàng hóa hiệu quả, tránh thất thoát và tiết kiệm thời gian hơn.Với khả năng đáp ứng tốt những yêu cầu mong đợi của người kinh doanh, quản lý hàng hóa bằng mã vạch ra đời và đem lại nhiều hơn khả năng mong đợi của người kinh doanh, với mức chi phí hợp lý. Bạn này người kinh doanh và đang tìm kiếm giải pháp cho vấn đề này, hãy theo dõi những lợi ích của quản lý hàng hóa bằng mã vạch dưới đây.

1. Quản lý hàng hóa bằng mã vạch là gì?

Trước tiên để hiểu về những lợi ích mà quản lý hàng hóa bằng mã vạch mang lại banhangmavach.vn sẽ giới thiệu cho bạn về cơ chế cơ bản hoạt động của hình thức quản lý này.

mavach

 Mã vạch là sự thể hiện của thông tin trong các dạng nhìn thấy trên bề mặt của sản phẩm, hàng hóa mà máy móc có thể đọc được. Quản lý mã vạch được đi kèm với các thiết bị đọc mã vạch cho phép chi tiết hóa về sản phẩm hàng hóa thông qua những phần mềm chuyên biệt.

Thông qua mã vạch được gắn trên mỗi hàng hóa sẽ đơn giản quá việc quản lý hàng hóa thông qua các con số, ký hiệu dành riêng cho từng mặt hàng sản phẩm mà tránh được sự nhầm lẫn. Mã vạch có thể sử dụng trên chính mã có sắn trên sản phẩm hoặc tự in một mã khác để quản lý.

Hệ thống quản lý hàng hóa bằng mã vạch được sử dụng kèm với phần mềm quản lý bán hàng iSales, đơn giản hóa quá trình bán hàng kèm quản lý với giao diện thân thiện, tính năng đồng bộ cho công việc kinh doanh trở nên thuận tiện nhanh chóng. Tính năng tích hợp quản lý cùng máy quét mã vạch mang lại nhiều ưu việt trong kinh doanh.

2. Quản lý hàng hóa nhanh và chính xác

Với việc quản lý hàng hóa bằng mã vạch cùng tích hợp với phần mềm quản lý bán hàng, hệ thống xử lý nhanh chóng với khả năng tính toán cập nhật nhanh số lượng hàng hóa bán ra, so với lượng hàng còn trên hệ thống. So với phương thức quản lý bằng sổ sách thông thường dễ dàng bị lỗi khi nhập hàng hóa hoặc kiểm kê số lượng hàng không chuẩn. Nhiều mặt hàng có kết cấu khá giống nhau nên việc quản lý thông thường không còn hiệu quả.

3. Khả năng quản lý chính xác tuyệt đối

Nhập hàng theo phương thức truyền thống tỷ lệ lỗi cao. Bán hàng nếu bị nhầm lẫn giá giữa các hàng hóa với nhau sẽ gây thất thoát và mất uy tín với người tiêu dùng. Với khả năng quản lý hàng hóa bằng mã vạch cho tỷ lệ này ở mức thấp nhất. Đặc biệt với công nghệ tiên tiến quét mã vạch bằng laser dường như không có nhầm lẫn xảy ra. Cho hiệu quả chính xác với từng mã vạch sản phẩm.

4. Có tính khả thi cao

Chỉ với chưa đầy 15 phút, bạn đã có thể dễ dàng sử dụng thành thạo thiết bị quét mã vạch. Hầu hết các sản phẩm đều được in sẵn mã vạch trên bao bì. Ngay cả trong trường hợp sản phẩm chưa có mã vạch, bạn cũng có thể tự in mã vạch với phần mềm quản lý bán hàng iSales 2015. Dễ dàng sử dụng trong kinh doanh với bất cứ ai, khả năng xử lý dữ liệu nhanh chóng khiến phương thức quản lý hàng hóa này được sử dụng rộng rãi trong kinh doanh.

5. Quản lý hàng hóa tiết kiệm chi phí

Thời gian hoàn vốn cho hệ thống mã vạch trung bình vào khoảng 6-8 tháng. Sử dụng hệ thống mã vạch không chỉ giúp bạn tiết kiệm thời gian, mà còn tiết kiệm đáng kể chi phí khi loại bỏ hoàn toàn khả năng sai sót trong khâu nhập dữ liệu hàng hóa, thất thoát trong quá trình quản lý hàng hóa.

Với những ưu việt trên chắc hẳn bạn bạn muốn có ngay cho mình những trang bị ưu việt trong kinh doanh, cho quá trình quản lý hàng hóa nhanh chóng, chính xác và tiết kiệm chi phí. Hãy liên hệ với banhangmavach.vn để được chăm sóc tận tình nhất.

Hotline
094 934 6868