Phần mềm bán hàng ISALES là giải pháp cho cửa hàng của bạn

Phần mềm bán hàng ISALES là giải pháp cho cửa hàng của bạn

Khi bắt đầu xây dựng Phần mềm quản lý bán hàng iSales, chúng tôi đã hỏi nhiều chủ cửa hàng nhỏ (bán quần áo, đồ gia dụng, cửa hàng tạp hóa, thiết bị điện tử, điện thoại v.v…) rằng anh/chị có quản lý số lượng hàng tồn trong kho, các khoản chi thu mua bán hàng hóa hay không? – Tất cả đều bảo có, điều hết sức đương nhiên.

 Rồi chúng tôi hỏi họ: các anh/chị có cần mua phần mềm để làm công việc quản lý đó hay không? Với câu hỏi đó, người ta phản hồi rằng:

  1. Phần mềm là cái gì vậy?
  2. Không, anh chỉ cần dùng trí nhớ là đủ
  3. Tui có bộ sổ sách rất rõ ràng rồi.
  4. Chị quản lý bằng excel rất tốt em à!

 

Rồi gần như mọi người đều kết luận: “Bao nhiêu năm nay cửa hàng tôi không có phần mềm nào cả, nhưng vẫn đông khách, doanh thu vẫn tăng cao, mọi thứ vẫn rất ổn. Tôi đang hài lòng về tất cả, sử dụng phần mềm có làm cho mọi chuyện tốt hơn không?”

pm

Và con người ta, khi đã hài lòng về mọi thứ thì gần như họ không mong muốn làm thêm việc để có kết quả tốt hơn. Đó là thách thức rất lớn với chúng tôi, những người bán phần mềm quản lý. Nhiệm vụ của chúng tôi phải làm cho khách hàng – những  hạt nhân của nền kinh tế còn nghèo và lạc hậu thấu hiểu rằng:

Phần mềm là một công cụ quản lý không thể thiếu theo xu hướng phát triển của công nghệ”.

Ngày hôm nay, khi bạn bước ra thị trường để mua để bán, bạn vẫn chưa biết phần mềm  quản lý bán hàng là cái gì thì giống đi thi trạng nguyên mà không biết chữ. Thành hay bại, không cần nói cũng đã rõ ràng…

Tại sao bạn phải tốn bộ nhớ để ghi nhớ những con số mà trong khi đó đã có một công cụ giúp bạn làm điều đó?

bo-cham-diem-giao-vien-kho-vi-so-sach-phu-huynh-mu-tit-hoc-luc-cua-con-bb-baaacebHja

 

Thay vì ngồi ghi chép chứng từ dồn toàn bộ năng lượng vào xử lý bộ sổ sách chất đống trong khi đó phần mềm có thể xử lý giúp bạn để bạn có thời gian nghỉ ngơi?

Sử dụng execel ư?  Câu trả lời là : Không

Excel không giải quyết bài toán phân quyền cho bạn; Rồi bất thình lình, ai đó vô tình (hoặc cố ý) xóa nó mất.

lap

Nói cách khác, khi doanh nghiệp của bạn lớn lên, nhu cầu quản lý cũng đòi hỏi chi tiết hơn, đó là lúc bạn phải sử dụng công cụ quản lý chuyên nghiệp hơn là một tập tin excel cơ bản.

Và giờ đây với nhiệm vụ cao cả chúng tôi đang dần làm cho họ  hiểu ra tầm quan trọng của phần mềm quản lý bán hàng iSales trong tương lai vì những lợi ích của nó đem lại cho công việc bán hàng của bạn.

th

 

HÃY ĐỂ CHÚNG TÔI GIÚP BẠN NGAY BÂY GIỜ!!!

 

 

Hotline
094 934 6868