Giỏ hàng hay Giỏ hàng hóa tiêu dùng (tiếng Anh: Basket of consumer goods) là phương pháp tính chỉ số giá tiêu dùng (CPI) bằng cách gom một số hàng hóa tiêu dùng và dịch vụ nhất định trên thị trường mà một người dân bình thường hay mua để tính giá cả của toàn giỏ hàng hóa đó, từ đó tính CPI.Cần phân biệt giỏ hàng hóa để tính chỉ số giá tiêu dùng (CPI) với giỏ hàng hóa để tính chỉ số giá sản xuất (PPI-Producer price index)

Giỏ hàng
                        Giỏ hàng

– Khi có lượng  khách hàng truy cập hoặc ghé thăm website của Bạn, hệ thống trong website sẽ tự động tạo cho họ một giỏ hàng riêng cho khách hàng và trong giỏ hàng lúc đó sẽ trống. Nếu khách hàng  tiếp tục xem các sản phẩm trên website của bạn, chọn hàng, đưa hàng vào giỏ hàng

– Nếu trên website cùng tại một thời điểm có số lượng khách bao nhiêu đang truy cập và xem thì có bấy nhiêu giỏ hàng tương ứng với lượng khách hiện tại truy cập, sẽ có giỏ hàng đang trống, sẽ có giỏ hàng đang chứa hàng … Tuy nhiên mỗi khách đang truy cập điều có phân quyền và chỉ thấy được giỏ hàng của riêng mình …

Ví dụ như hình trên, mỗi lần khách bấm vào “Thêm vào giỏ hàng” sẽ xuất hiện cửa sổ xem nhanh giỏ hàng, nút “Thanh toán giỏ hàng” để khách hàng  tiếp tục chọn hàng.

– Khi khách vào trang xem chi tiết giỏ hàng, họ sẽ thấy các mặt hàng mà đã chọnlúc nãy gồm số lượng và đơn giá của từng mặt hàng. Họ có thể chỉnh sửa lại số lượng, có thể chọn thêm hàng vào giỏ hàng, có thể gởi đơn hàng vào website bạn, thanh toán online  hoặc giao hàng tận nhà.

Công Ty TNHH Công Nghệ Sao Hà Nội được khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng nên vinh dự được làm nhà cung cấp phần mềm bán hàng, thiết bị bán hàng (máy in hóa đơn,máy in mã vạch,máy đọc mã vạch ), cổng từ và chíp từ cho rất nhiều shop thời trang và siêu thị của các thương hiệu lớn và rất nhiều các các cửa hàng kinh doanh bán lẻ trên toàn quốc.